Đón tuổi 29, Ngân hàng bản việt đón nhận 2 giải thưởng thương hiệu Ngân hàng Việt Nam 2021

Ngày 12/12/2021 vừa qua, Ngân hàng Bản Việt vinh dự đón nhận 2 giải thưởng “Top 20 thương hiệu ngân hàng 2021” và “Top 5 thương hiệu ngân hàng có tiềm năng phát triển tốt nhất” trong khuôn khổ giải thưởng “Brand Việt Nam Awards 2021” do công ty Mibrand tổ chức.

Theo đó, đây là giải thưởng thường niên hàng năm do công ty Mibrand - đối tác Brand Finance tổ chức nhằm vinh danh những nỗ lực không ngừng của ngành ngân hàng trong năm, đồng thời tôn vinh những thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

Ngân hàng Bản Việt vinh dự được bình chọn trong top 20 thương hiệu ngân hàng 2021. Đây là giải thưởng được bình chọn thông qua việc đo lường sức khoẻ thương hiệu ngân hàng, dựa trên kết quả khảo sát người tiêu dùng theo 7 tiêu chí của Brand Beat Score của Mibrand. Bên cạnh đó, Bản Việt cũng được đánh giá là “top 5 thương hiệu ngân hàng có tiềm năng phát triển tốt nhất”, dựa trên kết quả khảo sát về khả năng thu hút khách hàng cân nhắc sử dụng trong tương lai và có hoạt động hiệu quả, duy trì được tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận lâu dài.

Với 2 giải thưởng này đã minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Ngân hàng Bản Việt trong suốt thời gian qua. Mặc dù thuộc nhóm các ngân hàng quy mô vừa và nhỏ, nhưng những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây trong hoạt động của mình Bản Việt đã ghi dấu ấn khá rõ nét với các đối tượng hữu quan, trở thành thương hiệu ngân hàng bắt đầu được nhiều người biết đến, chọn lựa và tin tưởng.

Ông Phạm Anh Tú - Phó Tổng Giám Đốc chia sẻ thêm “Ngay trước thềm sinh nhật kỷ niệm 29 năm thành lập, Bản Việt nhận được 2 giải thưởng này là niềm vui và nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi thật sự cám ơn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Thời gian tới Bản Việt sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ, chương trình hiệu quả hơn nữa, và cam kết sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cũng như ngày càng đến gần với nhiều khách hàng hơn”.